Điều trị bệnh trĩ lòi dom, chọn cách thức nào hiệu quả nhất ?

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi ddangvanha, 17/7/19.

Đã xem: 165

  1. ddangvanha Thành Viên Tích Cực

    Hiện nay có rất nhiều phương pháp điều trị bệnh trĩ lòi dom có thể áp dụng để mang lại kết quả khả quan. Nhưng dù có áp dụng cách thức chữa bệnh trĩ lòi dom nào đi chăng nữa để có được hiệu quả bền vững , lâu dài nhất thì điều chúng ta không thể quên được là luôn có một lối sống lành mạnh, chế độ ăn uống khoa học và sinh hoạt hợp lý.

    Các phương pháp điều trị bệnh trĩ lòi dom

    Sử dụng thảo dược hoàn toàn tự nhiên, thuốc tây y và phẫu thuật ngoại khoa là 3 liệu pháp chữa bệnh trĩ lòi dom thường được dùng nhiều nhất. Tùy thuộc vào thể trạng người bệnh, giai đoạn nặng nhẹ của trĩ mà sẽ có phương pháp điều trị sao cho phù hợp. Mỗi cách thức sẽ có những ưu nhược điểm riêng mà bạn cần cân nhắc kỹ trước khi sử dụng:
    +Thuốc tây y sẽ dùng để giảm những triệu chứng khó chịu của bệnh trĩ, tăng cường sức bền thành mạch để kìm hãm trĩ phát triển. Phương pháp này thường được áp dụng trong giai đoạn trĩ vừa và nhẹ, từ độ một đến độ 3. Ưu điểm của thuốc tân dược là nhanh chóng mang lại hiệu quả , giúp cho các bệnh nhân thấy dễ chịu hơn. Tuy nhiên nhược điểm là không thể trị tận gốc được bệnh , nguy cơ gặp phải những phản ứng phụ là rất cao nếu thời gian chữa trị kéo dài.
    [​IMG]
    điều trị bệnh trĩ lòi dom, chọn cách thức nào hiệu quả nhất ?
    +Sử dụng sản phẩm thảo dược từ tự nhiên có thể mang lại hiệu quả điều trị cao mà lại bền vững lâu dài cho người bệnh trĩ. Ưu điểm lớn nhất của liệu pháp thảo dược là sự an toàn lành tính, không gây ra các tác dụng phụ gây hại cho sức khỏe nên có thể dùng trong thời gian dài được. Tuy nhiên nhược điểm của các sản phẩm thảo dược là tác dụng chậm nên người bệnh trĩ cần phải kiên trì thì mới thấy rõ được hiệu quả điều trị.
    +Còn với điều trị bệnh trĩ ngoại khoa phẫu thuật thì thường được dùng trong giai đoạn cuối, nặng khi mà các cách chữa khác không có được tác dụng. Ưu điểm lớn nhất là có thể loại bỏ hoàn toàn được búi trĩ, mang lại hiệu quả bền vững lâu dài. Nhưng nhược điểm lại là đau đớn, mất nhiều máu, thời gian phục hồi lâu… cùng với chi phí thực hiện cao.
    chữa trị bệnh trĩ lòi dom không thể thiếu những lưu ý trong lối sống, ăn uống, sinh hoạt

    Ẳn uống , sinh hoạt xấu chính là yếu tố góp phần lớn vào việc hình thành bệnh trĩ. Và cũng chính 2 yếu tố này sẽ càng làm trĩ trở nên nặng nề hơn. Do đó trong quá trình chữa bệnh trĩ lòi dom thì người bệnh cần phải đặc biệt chú ý đến cả chế độ ăn uống và những thói quen lối sống sinh hoạt thường ngày:
    +Về ăn uống thì nếu đã bị trĩ thì cần phải uống nhiều nước, ăn nhiều rau xanh, hoa quả chất xơ để phòng tình trạng Táo bón. Đồng thời nên ăn nhạt, giảm muối, hạn chế các loai gia vị cay nóng như ớt, mù tạt, hạt tiêu, kiêng bia rượu, cà phê…
    +Về làm việc sinh hoạt thì hạn chế việc ngồi nhiều một chỗ làm tăng áp lực lên vùng trực tràng hậu môn. Nên tăng cường vận động thể chất, tập luyện thể dục thể thao, đi bộ nhiều…
    +Về vệ sinh cá nhân thì nên thường xuyên giữ gìn sạch sẽ khô thoáng cho vùng hậu môn. Khi Đi vệ sinh không được rặn nhiều khiến cho búi trĩ càng sa ra ngoài. Không nên ngồi đại tiện quá lâu và sau khi đại tiện thì nên dùng khăn mềm hoặc giấy thấm để lau chùi nhẹ nhàng.
    Chữa bệnh trĩ lòi dom tại nhà với Công nghệ thảo dược hiện đại của Mỹ , Canada

    TPBVSK Bonivein là sản phẩm từ Mỹ và Canada với công thức hoàn toàn từ tự nhiên như thảo dược hạt dẻ ngựa, hạt nho, vỏ thông, bạch quả, rutin…phối hợp với 2 dưỡng chất tự nhiên loại là diosmin, hesperidine (2 flavonoid thực vật) không những giúp hỗ trợ điều trị bệnh trĩ lòi dom mà còn giảm các biểu hiện như chảy máu, sa búi trĩ, đau rát, ngứa, giảm nguy cơ xảy ra biến chứng như sa trực tràng, viêm nứt hậu môn…
    Đặc biệt các thành phần trong TPBVSK Bonivein được sản xuất bằng công nghệ Microfluidizer hiện đại bậc nhất thế giới. Công nghệ siêu Nano tiên tiến này sẽ giúp bào chế thảo dược dưới dạng các hạt phân tử kích thước siêu nhỏ mang lại khả năng hấp thu , hiệu quả tác dụng đạt mức tối đa.
    Nguồn: camnangchuabenhtri.com
     
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook