Bắt đầu tiến hành xóa bài ở các mục Mua bán, Rao vặt, Dịch vụ

Thảo luận trong 'Thông báo tin tức chung' bắt đầu bởi Aio-Aio, 20/10/16.

Đã xem: 26,832

?

Bạn có đồng ý với chính sách này không?

  1. Hoàn toàn đồng ý

    6 phiếu
    60.0%
  2. Không đồng ý

    3 phiếu
    30.0%
  3. Không có ý kiến

    1 phiếu
    10.0%
  1. Aio-Aio Quản Trị Viên

    - Dear các bạn !

    Trên diễn đàn VnSeosem hiện nay, các mục Mua bán, Rao vặt, Dịch vụ có số lượng bài quá lớn đến 80.000 bài viết trong 71.000 chủ đề; làm mất cân đối về nội dung diễn đàn, loãng chủ đề diễn đàn; một số thành viên trong đó lạm dụng tool để spam liên tục. Quan trọng hơn nữa, các bài viết trong các mục rao vặt đều là bài sao chép 100% và spam trên nhiều web khác; điều đó làm giảm chất lượng nội dung và độ tin cậy của diễn đàn.

    Khi chủ đề nội dung diễn đàn bị loãng với các bài sao chép thì độ tin cậy của diễn đàn trên các công cụ tìm kiếm giảm, điểm đánh giá về spam core của diễn đàn tăng; ảnh hưởng đến lợi ích của các thành viên nghiêm túc khác đang đặt link trên diễn đàn; vì chất lượng nội dung và độ tin cậy diễn đàn thấp thì link bài viết và link chữ ký sẽ bị ảnh hưởng về giá trị đối với seo.

    Ban Quản trị quyết định tiến hành xóa dần các bài spam rao vặt quảng cáo; theo thứ tự nick nào có số lượng bài spam (bài sao chép 100% từ web khác) càng nhiều thì xóa trước, nick ít bài spam xóa sau. Chỉ những nick nào đăng bài không sao chép từ web khác, hoặc tỷ lệ sao chép về nội dung dưới 30% mỗi bài mới được quyền đăng tin quảng cáo tiếp.

    Vì quyền lợi chung của mọi thành viên, nay thông báo quyết định trên áp dụng từ ngày 21/10/2016.

    Trân trọng cám ơn !
     
    dietmoitangoc and maychieuvnpc like this.
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook

  2. maychieuvnpc Thành Viên Kì Cựu

    Số bài viết: 210
    Đã được thích: 15
    Điểm thành tích: 18
    Web:
    • Mình hoàn toàn ủng hộ việc xóa các mục mua bán và rao vặt. Đơn giản là nó làm loãng từ khóa về seo đi, và có quá nhiều người spam lẫn dùng tool post bài nhưng ban quản trị lực lượng quá mỏng nên không kiểm soát được. Nói chi đâu xa xôi, ngay cả trong mục bài viết về seo mà các thanh viên còn post link website của mình khi comment để lấy backlink kìa.
    • Nếu xóa được lại còn lợi cả tài nguyên nữa, đỡ tốn băng thông lẫn dung lượng lưu trữ. Diễn đàn thì ngày một chất hơn, vì forum mình thành viên comment lấy chữ ký toàn viết cụt ngủn.
     
    Boss thích bài này.
  3. jogger Thành Viên Kì Cựu

    Số bài viết: 227
    Đã được thích: 27
    Điểm thành tích: 28
    Web:
    Vậy thì quá tốt rồi. Để diễn đàn lên cao thi backlink của mem sẽ chất hơn. Em ủng hộ hoan toàn.
     
  4. Aio-Aio Quản Trị Viên

    Số bài viết: 152
    Đã được thích: 65
    Điểm thành tích: 28
    Ban Quản trị trong một ngày đã xóa được hơn 20.000 bài viết và vẫn còn tiếp tục xử lý khoảng 60.000 bài mang tính chất spam còn lại; diễn đàn có thể sẽ bị ảnh hưởng suy giảm một thời gian do mất link đột ngột một số lượng lớn.

    Đây là quyết định đã được cân nhắc, và đó là cái giá chấp nhận phải trả để có một diễn đàn sạch và tốt hơn trong tương lai.

    Trân trọng cám ơn !
     
  5. vubahai Thành Viên Đồng

    Số bài viết: 359
    Đã được thích: 24
    Điểm thành tích: 28
    Web:
    Không nhớ là mình có nhiều bài trong các mục này không nhưng mà cũng cảm thấy lo lắng.
     
  6. Aio-Aio Quản Trị Viên

    Số bài viết: 152
    Đã được thích: 65
    Điểm thành tích: 28
    Bạn đã đăng 350 bài, trong đó khoảng dưới 50 bài comment về seo còn lại là các bài rao vặt, với 19 lượt thích từ các thành viên khác đối với các comment về seo của bạn. Bạn là một spammer chuyển hướng thành thành viên tích cực nên BQT không ban nick của bạn; còn về các bài rao vặt vì diễn đàn không đảm bảo là sẽ duy trì chuyên mục quảng cáo rao vặt về lâu dài nên không cam kết sẽ giữ lại trong tương lai.

    Trân trọng !
     
  7. Aio-Aio Quản Trị Viên

    Số bài viết: 152
    Đã được thích: 65
    Điểm thành tích: 28
    Ban Quản trị có quan điểm như sau về việc đăng tin quảng cáo, rao vặt:

    - Tin đăng rao vặt sẽ được giữ lại, nếu bài viết có độ trùng lặp dưới 30% so với các nguồn công khai trên internet; vì thực tế những bài như vậy cũng không có giá trị quảng cáo vì từ khóa không lên và không có người truy cập. Nếu bạn viết một bài viết mới 100% về sản phẩm của bạn, chắc chắn được Google index rất nhanh và trả về một lượng truy cập lớn bởi diễn đàn VnSeosem có giá trị tương đối trong hỗ trợ seo; và Ban Quản trị sẽ không xóa bài của bạn.

    - Không nên đăng quá nhiều tin đăng về một chủ đề sản phẩm, mặc dù việc đăng nhiều tin khiến diễn đàn phát sinh nhiều đường link nhưng vì lượt đọc rất ít nên số link đó không có giá trị về seo; không làm tăng hạng từ khóa mà sẽ dẫn đến tụt hạng ngay khi Ban Quản trị xóa vì mất link đột ngột (có nick đã bị xóa đến hơn 5000 bài cùng lúc). Chỉ nên đăng một tin đăng cho một sản phẩm và tiếp tục viết nội dung mới vào chính chủ đề đó.

    - Vì spam là cơm ăn áo mặc của các seoer cấp thấp (thực tế là spammer); vì sếp trả lương và ra lệnh làm seo, không spam thì cũng mất việc và không spam thì cũng chẳng làm được gì nhiều hơn; cho nên Ban Quản trị rất khó chống lại được việc spam do thiếu nguồn lực nhất là về nhân lực. Tuy nhiên, chúng ta có thể tồn tại cùng nhau và cùng phát triển nếu các bạn tuân thủ những khuyến cáo trên đây.

    Trân trọng và mong được hợp tác !
     
  8. DuongToan Thành Viên Đồng

    Số bài viết: 363
    Đã được thích: 16
    Điểm thành tích: 18
    Web:
    Mình hoàn toàn đồng ý xóa bỏ mục mua bán rao vặt.
     
  9. Aio-Aio Quản Trị Viên

    Số bài viết: 152
    Đã được thích: 65
    Điểm thành tích: 28
    Từ ngày 23/10/2016: Thành viên bị ban nick sẽ tự động xóa vĩnh viễn các bài viết.
     
  10. camtuqn76 Thành Viên Mới

    Số bài viết: 4
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    Web:
    Xin admin cân nhắc khi xóa bài sẽ ảnh hưởng rất lớn đến những website đi kiếm backink nhất là những bạn có tâm với diễn đàn admin có thể hạn chế lại bài đăng mỗi ngày thay cho hình thức xóa bài
     
  11. daohaiitcviet Thành Viên Mới

    Số bài viết: 2
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    Web:
    Xin admin cân nhắc khi xóa bài sẽ ảnh hưởng rất lớn đến những website đi kiếm backink nhất là những bạn có tâm với diễn đàn admin có thể hạn chế lại bài đăng mỗi ngày thay cho hình thức xóa bài
     
  12. stevenyuan Thành Viên Mới

    Số bài viết: 2
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    Admin xóa đi rồi thì lấy chỗ nào để đăng bài nữa nhỉ? Mong admin cân nhắc lại. Giữ lại mấy chuyên mục để ae còn chỗ đi link. Ad có thể hạn chế cho 1 ngày đăng 1 bài cũng được.
     
  13. chaudang1990 Thành Viên Tiêu Biểu

    Số bài viết: 144
    Đã được thích: 5
    Điểm thành tích: 18
    Web:
    Mình thấy diễn đàn thì phải cho đăng tin rao vặt mới thu hút lượng khách hàng và trỏ link về web chứ. Đó là ý kiến riêng của mình vì hầu hết dân seo điều lên trang web này thôi
     
  14. ZacharyNathaniel Thành Viên Mới

    Số bài viết: 4
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    In conclusion, my tryst with online radio has been a mesmerizing journey for my senses. It has rekindled my love for music and introduced me to an entirely new world of entertainment. If you haven't tried it yet, I highly recommend giving it a shot.